rss
twitter
    Find out what I'm doing, Follow Me :)
ഈ കൂട്ടെഴുത്തില്‍ നിങ്ങളുടെ രചനകള്‍ ചേര്‍ക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ നിങ്ങളുടെ രചനകള്‍ thoovalsparshampole@gmail.com എന്ന വിലാസത്തിലേക്ക് അയച്ചു തരിക.

2011, ഏപ്രിൽ 21, വ്യാഴാഴ്‌ച

എന്റെ സ്വപ്ന സുന്ദരി...


അകലുന്നുവോ എന്മനം എന്നില്‍നിന്നും-
സംഭവ്യം അല്ലാത്ത കാലത്തിന്‍ പിറകെ
ആരെന്നറിയുന്നില്ല എന്മനം നിര്‍തതിന്‍ വേദി ആക്കിയവള്‍
നിഴാലയിതോന്നും വിധം പിന്തുടരുന്നതെന്നെ
അവസാനം ഇല്ലാത്ത നിന്‍ മൊഴി എന്നകത്തില്‍ ഭ്രമരം മുഴക്കുന്നു....
അറിയുന്നു ഞാന്‍ എന്‍ മനസിടരുന്നത്..
കാല്‍പെരുമാറ്റം കണ്ടു ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞപ്പോള്‍
കണ്ടു ഞാന്‍ നിന്‍ പൊട്ടിച്ചിരി എന്നുള്ളില്‍
അറിയുന്നില്ല എനിക്ക് സംഭവിക്കുന്നതെന്താണെന്ന്.......
അറിയുന്നില്ലെന്മനം
ചന്ജലമാടുന്നതെന്തിനാണെന്ന്......
അറിയുന്നു ഞാന്‍ എന്‍ ചിന്തകളിലെ വ്യതിയാനം...
എന്നില്നിന്നകലാതെ എന്നെ പിന്കൂടിയ സുന്ദരി-
നിന്‍ തലോടല്‍ ഞാനറിയുന്നു........
അറിയുന്നില്ലെനിക്ക് ഒന്ന് മാത്രം,
എന്തെ നിന്നെ തിരയുന്ന ഞാന്‍ ഭ്രാന്തനായി....
ഒക്കെ വെറും എന്‍ ഭ്രാന്തന്‍ സ്വപ്നമോ..
പറയുക സഖി പറയുക............................
....................................................................

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ